Mùa hạ đã thực sự đến rồi Nắng và khát Đi làm về ghé quán vỉa hè thưởng thức trái dừa xiêm quê hương ngọt lịm nóng mấy cũng dịu buồn nào cũng qua bệnh gì cũng khỏi Nước dừa lọc chất cặn trong máu

Mùa hạ đã thực sự đến rồi. Nắng và khát. Đi làm về ghé quán vỉa hè thưởng thức trái dừa xiêm quê hương ngọt lịm, nóng mấy cũng dịu, buồn nào cũng qua, bệnh gì cũng khỏi...Nước dừa lọc chất cặn trong máu. Dùng thường xuyên mỗi ngày từ 1-2 trái, giúp thải độc, cải thiện sức khỏe.
Lê Khánh Mai xin bổ sung ý kiến hay từ comment:
"Hồi ở chiến trường thương binh chúng tôi được truyền nước dừa đấy vì thiếu huyết thanh ...Nước dừa thật là tốt !" "(Lưu Đình Hùng)
Hồi chiến tranh người ta đã dùng trái dừa truyền trực tiếp vào máu để cứu sống thương binh.
sáng kiến này xuất phát từ Bến Tre. Dừa hái trực tiếp trên cây, không được chạm đất, không được khui ra, dừa không non, không già." (BsTraika Hbl Nguyen)
25/03/2019
20 bình luận:
Tùng Văn Chu
25-03-2019, 02:24:38
Quê hương KM nhiều đăc sản Đất lành chim đậu quả hoa thơm
Phụ Đặng Văn
25-03-2019, 02:24:38
Trái dừa lơ lửng trên câySao mà lại xuống nơi nầy nằm yênThương nhau xin được uống liềnVừa trong vừa mát ngọt liền bờ môi
Lưu Đình Hùng
26-03-2019, 04:35:51
Bịa thế ,"bệnh gì cũng khỏi " He he .
Lê Khánh Mai
26-03-2019, 04:35:51
nước dừa lọc chất cặn trong máu. Dùng thường xuyên mỗi ngày từ 1-2 trái, giúp thải độc, cải thiện sức khỏe dấy anh ạ
Lưu Đình Hùng
27-03-2019, 04:30:41
Hồi ở chiến trường thương binh chúng tôi được truyền nước dừa đấy vì thiếu huyết thanh ...Nước dừa thật là tốt !Tốt hơn nếu được nhà thơ gửi cho xin một trái .
BsTraika Hbl Nguyen
27-03-2019, 04:30:41
Hồi chiến tranh người ta đã dùng trái dừa truyền trực tiếp vào máu để cứu sống thương binh.
Lưu Đình Hùng
28-03-2019, 04:24:58
BsTraika Hbl Nguyen ok
BsTraika Hbl Nguyen
28-03-2019, 04:24:58
sáng kiến này xuất phát từ Bến Tre. Dừa hái trực tiếp trên cây, không được chạm đất, không được khui ra, dừa không non, không già.
Lưu Đình Hùng
29-03-2019, 04:24:10
Chạm đất vẫn tốt mà ,chiến trường lấy đâu nhiều dừa mà phải kiêng khem .
BsTraika Hbl Nguyen
29-03-2019, 04:24:10
Để đảm bảo vô trùng anh. Truyền vào máu rất nguy hiểm
Lưu Đình Hùng
30-03-2019, 04:21:38
Có dừa đã là tốt rồi ,vô trùng xếp hàng sau thôi .
Nguyễn Tiến Bình
30-03-2019, 04:21:38
Khi đến Nhà Trang- xứ dừa/Chắc là được quả vừa vừa, non non...
Huyền Vũ Nghiêm
31-03-2019, 04:20:17
Ở HN chẳng mấy khi được một quả dừa tươi!
Lê Khánh Mai
31-03-2019, 04:20:17
Nha Trang thì rất sẵn dừa, bán ở vỉa hè 16 k/ trái. Vào nhà hàng khách sạn thị rất đắt. có khi lên đến 60k/ trái. Hôm em đi Thái Lan và Capuchia, dừa cũng nhiều lắm. Quán bình dân 1USD /trái. Quán sang 2 USD/trái rất to nhiều nước... Truyền kinh nghiệm thực tế cho anh đấy...hihi...Anh Huyền Vũ Nghiêm
BsTraika Hbl Nguyen
01-04-2019, 04:25:27
Có khi khách hàng phải trả tới ngàn đô một trái dừa. Riêng tôi mua dừa chở ghe từ Bến TRe, Tiền Giang lên với giá 12-14 K/trái
Son Truong
01-04-2019, 04:25:27
Cho em xin một quả chưa được uống dừa nha trang chị ơi
Võ Ngoc Hao
02-04-2019, 04:16:47
Vậy nó là thần dược rồi đấy chị
BsTraika Hbl Nguyen
02-04-2019, 04:16:47
dừa ơi ta khát lắm nha.
Thai Nguyen Trong
03-04-2019, 04:18:35
Xứ sở của những trái dừa thật ngọt ngáo... nhìn thôi đã mát .
Nguyen Huu Thiem
03-04-2019, 04:18:35
Đúng như vậy đó

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin cùng chủ đề